1 tháng 4, 2013

Ngày 6/4 mở bán căn hộ Spring Home


Quý khách hàng quan tâm tới dự án xin vui lòng liên hệ: Công ty CP Đầu tư và Phân phối DTJ - 216 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 0913.089.842


Ngày 06/4 tới, tại Bảo tàng Không quân (171 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội), sàn DTJ cùng liên minh G5 sẽ giới thiệu tới khách hàng chi tiết sản phẩm cùng các dịch vụ ưu đãi khi mua căn hộ Spring Home.

Chung cư Spring Home được xây dựng trên khu đất rộng gần 3.000 m2 tại số 326 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Dự án là tổ hợp công trình xây dựng được thiết kế hài hòa giữa không gian sống và cảnh quan khu vực, cao 12 tầng và 1 tầng Penthouse (chưa kể tầng hầm).

Tầng 1 là khu vực dịch vụ - thương mại, Từ tầng 2 đến tầng 12 là khu căn hộ, Tầng 13 là khu Penhouse. Tòa nhà có 01 tầng hầm, đảm bảo chỗ đỗ xe cho cư dân Tòa nhà.

Spring Home có đa dạng diện tích căn hộ từ 79m2, 86m2, 88m2, 95m2… với ít nhất 2 phòng ngủ và nội thất hoàn thiện với giá chào bán 19,2 triệu đồng/căn (Chưa bao gồm VAT).

Dự án đang là lựa chọn khả thi của nhiều gia đình có nhu cầu mua nhà trong giai đoạn hiện nay.

Ông Nguyễn Quốc Khánh – Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư & Phân phối DTJ, Chủ tịch Liên minh G5, khẳng định với mức giá thuộc phân khúc trung bình, chất lượng đảm bảo cũng như vị trí công trình thuận tiện về nhiều mặt, Spring Home chắc chắn sẽ là một dự án có tính thanh khoản tốt trong tháng 4 này.
                     
Dự án có vị trí thuận lợi


Chủ đầu tư dự án là Tổng công ty 36 - Bộ Quốc Phòng, đơn vị vừa được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động và có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong ngành xây dựng với nhiều công trình lớn tại Hà Nội

Với tiêu chí mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, không chỉ thiết kế hợp lý, Spring Home còn được hoàn thiện với những trang thiết bị chất lượng, từ chất liệu sơn bề mặt, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện, đều được lựa chọn từ tự nhiên hoặc những thương hiệu uy tín như Jonton, Sino, Ariston, Inax, đá granite Bình Định, hệ thống cửa đi, cửa sổ, sàn gỗ… Spring Home được thiết kế 3 thang máy tốc độ cao nhằm đảm bảo nhu cầu giao thông của cư dân trong Tòa nhà được nhanh chóng và thuận tiện nhất.

DTJ cùng Liên minh các sàn bất động sản G5 là đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm tới người tiêu dùng.

Được biết, khi mua căn hộ tại Spring Home, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn tại Ngân hàng Quân đội (MB Bank) với tỷ lệ lên tới 70% giá trị căn hộ trong thời gian 15 năm với lãi suất thấp.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ: 
Sàn Giao dịch Bất động sản DTJ - 216 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. 
Điện thoại: 0913.089.842
Tác giả: N.Hồng (Theo DTJ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét